Sunday 9 July 2017

ซื้อขาย ระบบ ที่ดี


กลยุทธ์การค้า banknifty. banknifty strategy. bank ยุทธวิธี intraday ดีในการค้าขาย nifty กลยุทธ์เพื่อการค้า banknifty อนาคต niftybank การค้าที่ดีวิธีการค้าธนาคาร intraday ดีวิธีการค้าธนาคาร banknifty ดี intraday ระบบการซื้อขาย banknifty intraday ตัวเลือกยุทธศาสตร์ธนาคาร nifty ซื้อขายเทคนิคการซื้อขายในธนาคารดี BANKNIFTY บล็อกการค้าวิธีการทำงานในธนาคาร intraday ดีวิธีการทำกำไรในธนาคารที่ดีธนาคารที่ดีการค้าขายระบบ intraday การซื้อขายในธนาคาร nifty. Tags สำหรับ Thread. simplest นี้ระบบการซื้อขายที่ดีที่สุดสำหรับธนาคารที่ดีเพียงผู้ค้า just. if ดีมีตำแหน่งวิธีการปรับขนาดการกลับรายการ ของการค้าแล้วนี้จะไม่มีการติดตั้งความเสี่ยง setup. no สับสนในการค้ารายการกำไร bcos จะใหญ่มากเมื่อเทียบกับ losess. Neil เซอร์สามารถช่วยในการรับ code. sbin การค้าล่าสุดที่รายการในสัญญาณสั้น r ที่ธุรกิจการค้าง่าย แต่ longs r ที่ losss. how เล็กสามารถพ่อค้าเสียหากการค้าไป simple. this นี้คือการติดตั้งง่ายของแผนภูมิแกว่ง sbin จาก 15 มีนาคมจนถึง nw ที่จำนวนของการค้าน้อยมากและ pr ofits ทั้งสองด้านของแนวโน้มมีขนาดใหญ่มากเมื่อเทียบกับการสูญเสียขนาดเล็กมากในสัญญาณผิดพลาดไม่กี่วิธีที่เราสามารถเปรียบเทียบการตั้งค่าการค้ากับ 25000 ต่อเดือนเคล็ดลับของนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญสับสนกับสามเป้าหมายขนาดเล็กและ loss. to หยุดใหญ่จะซื่อสัตย์ฉันไม่ได้ ท้อใจคุณเกี่ยวกับกลยุทธ์ ฯลฯ คุณสามารถถูกต้องสามารถผิดหลายที่นี่ถ้าคุณจำมาที่นี่มีจำนวนมากของกลยุทธ์และยิงหน้าจอและภายหลังสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ know. what i หมายถึงการพูดคือทุกระบบมีหลังวาดของตัวเอง และความเสี่ยงเมื่อคุณพูด 200 จุดต่อวันก็เป็นเพียงชนิดของการประชาสัมพันธ์ที่จะเชิญความสนใจมากขึ้นของผู้ชมให้ฉันทำซ้ำฉันเพียงแค่การแสดงความคิดเห็นของฉันฉันสามารถพูดได้แน่นอนคุณสามารถปรับปรุงการค้าของคุณที่นี่ด้วยความมั่นใจอื่นสิ่งที่คุณสามารถพูดได้ มีกลยุทธ์บางอย่างที่คุณใช้คำถามง่ายๆคือถ้ามันให้ 200 จุดทุกวันลืม 200 จุดอย่างน้อยถ้าคุณได้รับ 50 จุดทุกวันทำไมถึง tactics. just เพียงแค่ใส่การค้าและรอระดับที่จะสัมผัสหรือครอบคลุม atleast ถ้าคุณได้รับ 50 จุดดังนั้น realit yi คาดเดาว่าคุณรู้ดียิ่งขึ้นและเราทุกคนที่คุณไม่จำเป็นต้องมีงานอื่น ๆ ของทีมเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของคุณหากระบบของคุณให้ความชัดเจนด้วยเช่นกันสิ่งที่ฉันเข้าใจคือแม้ว่าคุณจะเรียกร้อง 200 จุดมีสิ่งที่ซ่อนอยู่มากมายซึ่งคุณไม่ชอบ พูดใน open. leena คุณ hav เห็นเฉพาะแผนภูมิฉันโพสต์ to. you dont abt me. my เทรดและระบบการซื้อขายและกลยุทธ์ออกจาก 18 การค้าทุกเดือนฉันทำกำไรใน 15 trades. but จำนวนมากของความพยายามในการทำงานเป็นทีมทำเพื่อวางหลาย. การกลับรายการการค้าที่ไม่หยุด loss. but อัตราผลตอบแทนจากการลงทุนต่ำ 1 ต่อวันซื้อขายของโลกกลับมานี่คือแผนกำไรแน่ใจว่าแผนชนิดที่ไม่ซ้ำกันซึ่งจะทำให้คุณ crorepati โดยไม่ต้องไป KBC ถ้าคุณไปโดย ประสบการณ์ของผู้ค้าหุ้นใด ๆ แล้วเขาก็จะยอมรับว่ามีเงินเป็นจำนวนมากที่จะทำในการซื้อขายหุ้น แต่พวกเขาเองไม่ประสบความสำเร็จพวกเขาไม่เคยวิเคราะห์สิ่งที่ผิดพลาด แต่ถ้าคุณมีโอกาสที่จะพบกับผู้ประกอบการค้าที่ประสบความสำเร็จจริงๆใคร ได้ทำจริงๆล้านมา การค้าไม่ใช่เศรษฐีผีที่มีเพียงแห่งนี้แล้วคุณจะเข้าใจว่ามันไม่ได้เป็นเพียงระบบการซื้อขายหรือเคล็ดลับหรือลางสังหรณ์ของพวกเขาที่ทำให้พวกเขาล้านรูปีมันเป็นมากกว่าที่จำตลาดสต็อกไม่ได้เป็นเกมที่ไร้เหตุผลมันเป็น ตรรกะอย่างสมบูรณ์ แต่ตรรกะของมันแน่นอนแตกต่างจากตรรกะปกติของเราที่เราเข้าใจเมื่อคุณเข้าใจตรรกะนั้นเกมเป็นของคุณมันคือการรวมกันของจิตวิญญาณการตั้งค่าจิตใจที่สมบูรณ์แบบจิตวิทยาการค้าที่ไม่ซ้ำกันและกำไรในทางปฏิบัติทำให้ระบบการค้าที่ให้พวกเขา ผลกำไรมหันต์ทุกวัน แต่เมื่อคุณเข้าใจชิ้นส่วนทั้งหมดอย่างสมบูรณ์แล้วการค้าเป็นเพียงตู้เอทีเอ็มส่วนบุคคลของคุณคุณสามารถทำมากกว่า crore ทุก 3-4 ปีจนถึงตลาดอยู่ที่นั่นเมื่อแรกฉันเข้าใจนี้ฉันตกใจฉันสามารถ ไม่เชื่อว่านี้ แต่เมื่อฉันตัดสินใจที่จะพัฒนาระบบที่สามารถทำงานได้มากสำหรับการนี้และเมื่อฉันใช้มันเองเพื่อให้ล้านแรกแล้วแปลกใจที่กลายเป็นระบบที่ฉันกำลังศึกษา marke หุ้น t ตั้งแต่ปี 1971 และเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์ด้วยตัวเองฉันพัฒนาระบบการซื้อขายสิ้นสุดที่สูงมากและขายพวกเขาให้กับลูกค้าที่ร่ำรวย แต่สำหรับระบบนี้ฉันต้องศึกษาจิตวิญญาณในทางปฏิบัตินี่เป็นไปได้เนื่องจากภรรยาของฉันที่เป็น ปริญญาเอกในปรัชญาแล้วฉันก็ต้องศึกษาจิตวิทยายัง แต่ฉันโชคดีที่มีเกิดสาขาใหม่ของจิตวิทยา NLP Neuro Linguistic โปรแกรมซึ่งเมื่อฉันศึกษาให้ฉันเทคนิคการปฏิบัติที่แตกต่างกันในการฝึกจิตใจของฉันได้อย่างง่ายดายฉันได้ Masters จากจอร์เจีย ใน NLP แล้วระบบกลายเป็นเหมือนเครื่อง แต่เมื่อฉันสามารถทำให้ล้าน discretely แล้วทำไมฉันให้แก่คนอื่น ๆ ใช่คำถามเหตุผลอย่างสมบูรณ์มีห้าเหตุผล 1 เหตุผลที่สำคัญที่สุดคือการที่เราเชื่อในศาสตร์แห่งการเป็นคนรวยแนวคิดนี้เป็นแนวคิดที่ดีเยี่ยมและคุณสามารถศึกษาได้จากรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์ของรีเบคก้าดีหลักการพื้นฐานของเรื่องนี้ก็คือคุณต้องให้คุณค่าในการใช้งานมากขึ้น กว่าที่คุณใช้ในมูลค่าเงินสดและโดยรวมวิทยาศาสตร์นี้ได้ทำงานปาฏิหาริย์ในชีวิตของเราตั้งแต่เราปฏิบัติหลักการเหล่านี้เมื่อคุณยังศึกษาเหล่านี้แล้วคุณจะมั่นใจว่าเราทุกคนอยู่ในสถานการณ์ win-win และเราทุกคนจะเป็นเศรษฐี 2 ประการที่สองมันไม่มีอะไรที่ห่างจากฉันตลาดมีเงินมากมายไม่ว่าคุณจะค้าขายหรือไม่ 3 ที่สามคือมันจะดีถ้า s omeone มีสำหรับฉันเมื่อฉันเริ่มออกปีแรกของแห้วและผิดหวังไม่ได้สนุกมาก แต่ตอนนี้เมื่อฉันรู้ว่าระบบดังกล่าวแล้วมันจะไม่เป็นธรรมถ้าฉันไม่ได้ช่วย คนอื่น ๆ 4 เหตุผลประการที่สี่คือฉันรู้สึกดีเมื่อมีคนแบ่งปันฉันว่าพวกเขากำลังทำความสะอาดตลาดหุ้นอย่างไรฉันคิดว่าคนส่วนใหญ่สามารถเกี่ยวข้องกับคนที่แต่งตัวประหลาดเล็ก ๆ ที่กำลังจะมาถึงข้างหน้าได้ 5 และเหตุผลสุดท้ายคือฉันรู้สึกโชคดีมากที่สามารถแบ่งปันความรู้ของฉันกับคนอื่น ๆ สักวันหนึ่งในประสบการณ์การค้าของคุณคุณอาจสังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างของค่าและบางทีคุณอาจจะแบ่งปันความรู้กับ me. Now คุณจะสงสัยว่าเป็นระบบที่ดีที่ จะให้ฉันมากกว่า crore. A s กล่าวก่อนหน้านี้เราจะต้องเป็นจริงและปฏิบัติเพื่อให้บรรลุ 1 crore รูปีบนกระดาษเป็นเรื่องง่ายมาก แต่ในทางปฏิบัติเป็นเรื่องยากมากที่ฉันต้องบอกว่า แต่ผู้ที่ติดกับระบบทั้งหมดที่มี การออกกำลังกายทั้งหมดของการฝึกอบรมจิตใจทำอย่างถูกต้องควรบรรลุผลเหล่านั้นทำไมมันจึงเป็นเรื่องยากเพราะแม้ว่าพ่อค้าอาจติดแผนและการฝึกอบรมจิตใจอย่างพิถีพิถันไม่ช้าก็เร็วเขาจะเบี่ยงเบนไปจากเส้นทางและในไม่ช้าความโลภ กลัวความวิตกกังวลและยอมจำนนต่อความเชื่อมั่นของตลาดแน่นอนจะจับเขาและมีอยู่จับดังนั้นเราจึงมีเคล็ดลับการฝึกอบรมจิตใจในหน้ากำไรกำไรนอกจากนี้ผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับ Nifty เราสามารถบอกได้ว่าดีคือ ดัชนีตลาดหลักทรัพย์แห่งชาติของเราเป็นตัวเลขเชิงอนุมานที่คำนวณจากราคาหุ้นชั้นนำ 50 แห่งเช่น Reliance, Infosys, SBI, Tata Motors เป็นต้นดัชนีจะให้ภาพรวมโดยรวมของตลาดหุ้นอินเดียและใช้เป็นเกณฑ์เปรียบเทียบสำหรับการเปรียบเทียบทั้งหมด แต่ก็สามารถซื้อขายได้ในตลาดฟิวเจอร์สด้วยนี่ไม่ใช่สถานที่ที่จะอธิบายทุกอย่างในรายละเอียดว่าทำอย่างไรเพื่อที่เราแนะนำให้คุณถ้าคุณไม่ทราบแล้วว่าจะไปเยี่ยมชมสำนักงานนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ใด ๆ คุณต้อง เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับโบรกเกอร์และเปิดบัญชีซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าด้วยส่วนใหญ่จะเป็นฟรีหรือไม่เสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 200-300 Rs จากนั้นคุณจะได้รับ terminal ซื้อขายที่เดสก์ทอปของคุณและคุณสามารถค้าที่ดีจากความสะดวกสบายของคุณ บ้านหรือกับโทรศัพท์หรือ app มือถือนอกจากนี้ยังเป็นเรื่องง่าย แต่เรียนรู้ที่ แต่จุดสำคัญคือถ้าคุณค้าแม้แต่ Nifty เพียงอย่างเดียวกับระบบการซื้อขายของเราด้วย EOD สิ้นสุดวันซื้อขายแล้วคุณจะได้รับผลกำไรประมาณ 600 จุดต่อ ไตรมาส 3 เดือนนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ไม่รวม 2600 จุดต่อปีซึ่งหมายความว่ามากกว่า 600 จุดหรือมากกว่า 650 จุดต่อไตรมาสของ 3 เดือนซึ่งเป็นไปได้เนื่องจาก Nifty Futures อยู่ในตลาดฟิวเจอร์สดังนั้นคุณจึงสามารถทำ Short Selling ได้นอกจากนี้ Short Selling หมายความว่าหากได้รับสัญญาณการขายในระบบการซื้อขายของเรา แล้วคุณสามารถขายดีแม้ว่าคุณจะไม่ได้ซื้อก่อนหน้านี้และจากนั้นเมื่อมันลงไปคุณสามารถซื้ออีกครั้งในกำไรในปีนี้เป็นกำไรกับการซื้อขายวันสิ้นสุดเท่านั้นหากคุณมีเวลาที่จะทำภายในวัน ซื้อขายแล้วกำไรอาจจะมากขึ้นด้วยระบบ EOD โดยเฉลี่ยจะมี 60-70 การค้าในปีตอนนี้ถ้าคุณพิจารณาไม่ 650 แต่ 400 จุดในไตรมาสอย่าให้เราโลภและประการที่สองถ้าเราสัญญาน้อย และฐานการคำนวณของเราบนพื้นฐานแบบอนุรักษ์นิยมและต่อมาได้รับผลกำไรมากขึ้นแล้วผู้ที่ไม่ต้องการมันประการที่สองฉันได้สันนิษฐานดีขอบจะ 50,000 - แต่การเปลี่ยนแปลงนี้เมื่อเพิ่มขึ้นดีนี่ฉันได้รับการคำนวณเมทริกซ์ง่ายๆเท่าใดคุณสามารถทางการค้า เท่าไหร่คุณแคลิฟอร์เนีย n หลีกเลี่ยงการสูญเสียการทำธุรกิจการค้าและเท่าใดคุณสามารถ reinvest ศึกษาอย่างรอบคอบและคุณจะได้รู้ว่ามันเป็นไปได้อย่างแท้จริงที่จะได้รับ 4 ล้านใน 2-3 ปีในตลาดหุ้นและมากกว่า crore ใน 4- 5 ปีเราให้ความช่วยเหลือเต็มรูปแบบในการทำ crore เพราะเราไม่จ่ายเงินให้คุณตลาดทำเราทุกคนได้เห็นการเรียกร้องและสัญญาที่คล้ายกัน แต่พวกเขาไม่เคยบรรลุผลของพวกเขา แต่ก็เป็นไปได้ด้วยระเบียบวินัยถ้าเราสามารถได้รับ 400 คะแนน ต่อเดือนทุกๆ 3 เดือนกรอบเวลา EOD สำหรับรายวันและ 1 ชั่วโมงขึ้นไปสำหรับการซื้อขายระหว่างวันซึ่งคุณจะได้รับผลกำไรมากขึ้นการลงทุนขั้นต้นขณะนี้ 90,000 เป็น Margin Amount สำหรับ Nifty จำนวนมากและ Downs Downs กฎที่คุณต้องปฏิบัติตาม 1 เราจะ เพิ่มจำนวนมากขึ้นเฉพาะเมื่อมีการสะสม RS 1,50,000 ในบัญชีของเราด้วยวิธีนี้เราจะไม่ลงทุนเพิ่มจากกระเป๋าของเราเองนอกเหนือจากการลงทุนครั้งแรกนอกจากทุกๆ 3 เดือนจากผลกำไรทั้งหมดแล้วเราจะนำกลับมาลงทุนใหม่เท่านั้น ใช้ตำแหน่งเฉพาะเมื่อมีสัญญาณ เราจะปฏิบัติตามระบบการซื้อขายอย่างเคร่งครัดและไม่มีความเห็นส่วนตัวใด ๆ ที่จะมาในลักษณะของการซื้อขายของเราการให้ความสำคัญเช่นเดียวกับระบบการซื้อขายทุกๆระบบสามารถให้ผลตอบแทนติดลบในการซื้อขายต่อเนื่องได้ 4-5 ครั้งเพื่อให้การเตรียมจิตใจเป็นครั้งแรกก่อนที่จะรับตำแหน่งหนักของคุณเอง Trader ทั่วไปพยายามหลีกเลี่ยง whipsaws และมองหาพยายามหาระบบใหม่ที่ไม่มี whipsaws ใด ๆ และในกระบวนการนี้พวกเขา looses มากกว่าครึ่งหนึ่งของทุนของพวกเขาผู้ประกอบการค้าพวกเขายอมรับความเป็นจริงนี้และพวกเขาถือว่าเป็นสิ่งถูกต้องตามกฎหมายใน trading. The ความเป็นจริงคือพวกเขาไม่มีระบบโดยไม่ต้อง whipsaws เฉพาะสิ่งที่เราต้องมองคือ Risk Reward ratio ความสอดคล้องและความสอดคล้องเป็นสิ่งจำเป็นมากที่สุดเมื่อเรากำหนดเป้าหมายสำหรับกรอบเวลาที่สูงขึ้น 2-3 ปีเป็นเวลานานมากและในระหว่างนี้ เวลาที่เราจะทำมากกว่า 200 ธุรกิจการค้าใน EOD systemponents ของวิธีการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จระบบการซื้อขาย 1 การติดตั้ง - การตั้งค่าจะได้รับการดูแลโดยระบบ 2 การจัดการเงินไม่ว่าจะดีวิธีการตั้งค่า แต่ถ้าคุณยึดติดกับระบบการซื้อขายแล้วไม่ต้องกังวล 3 สภาวะตลาด - HBC ของเราจะปรับตัวให้เข้ากับสภาวะตลาดโดยอัตโนมัติ อย่างชาญฉลาด 4 การควบคุมอารมณ์ - คุณต้องมั่นคงทางอารมณ์เพื่อที่คุณจะไม่ล่อลวงเพื่อการค้าสิ่งอื่นใดนอกเหนือจากการติดตั้งถ้าคุณทำที่จะเรียกว่า overtrading การค้าโดยไม่ต้องติดตั้งเรียกว่าเป็น overtrading. If คุณทำการค้าภายในวัน กับที่ดีหรือดีธนาคารแล้วกรอบเวลาที่ถูกต้องคือ 15 min. You สามารถบรรลุความฝันของคุณได้เร็วขึ้นตอนนี้คุณพร้อมที่จะทำ 1 crore อย่างเป็นระบบแล้วคำถามหลักที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีค่าใช้จ่ายให้ฉันนี่เป็นข่าวร้าย แรกซอฟต์แวร์อยู่นอกเหนือการเข้าถึงของผู้ค้าส่วนใหญ่ดังนั้นฉันไม่ได้ขายมัน แต่นี่เป็นข่าวดีตอนนี้เราจะนำเสนอการซื้อขาย algo เพื่อเลือกลูกค้าไม่กี่ดังนั้นรีบทำไมเราจะให้มันที่ต่ำอย่างน่าขันเช่น ราคามีหลายรีส ons ที่เป็นเชิงพาณิชย์สำหรับการให้แผนนี้ในราคาที่ระบุและประสบการณ์ของเราคือคนกู้เงินของพวกเขาในหนึ่งหรือสองเดือนโดยทั่วไปถ้าคุณเก็บเส้นขอบฟ้าของเดือนไม่กี่เดือนแล้วคุณมักจะมาในกำไรโดยไม่คำนึงถึงสภาพตลาด แต่ เหตุผลที่สำคัญที่สุดที่เราได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้คือเราเชื่อว่าวิทยาศาสตร์ของการรวยนี้เป็นแนวคิดที่ดีโดยและคุณสามารถศึกษาได้ในรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเว็บไซต์ Rebecca Fine หลักการพื้นฐานของมันคือการที่คุณ ต้องให้ค่าใช้มากกว่าที่คุณใช้ในมูลค่าเงินสดและโดยรวมวิทยาศาสตร์นี้ได้ทำงานปาฏิหาริย์ในชีวิตของเราตั้งแต่เราปฏิบัติตามหลักการเหล่านี้เมื่อคุณยังศึกษาเหล่านี้แล้วคุณจะมั่นใจว่าเราทุกคนอยู่ในสถานการณ์ win-win และเราทั้งหมด จะเป็นเศรษฐีแล้วคุณจะเข้าใจว่าทำไมเราให้มันในราคาที่ระบุมากและคุณยังไม่ลืมที่จะให้ส่วนหนึ่งของล้านของคุณเมื่อคุณได้รับมันเพื่อสาเหตุการกุศลที่คุณเลือกมันมักจะช่วยให้คุณเห็นคุณค่าในตนเองและ ความสงบ.

No comments:

Post a Comment